เรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพครู

โดย: SD [IP: 194.126.177.xxx]
เมื่อ: 2023-07-03 22:49:44
Se Woong Lee ผู้ช่วยศาสตราจารย์ใน College of Education กล่าวว่า "ผลงานเป็นตัวชี้วัดโดยรวมของโรงเรียน" "หากเราพัฒนาระบบโดยเน้นที่การพัฒนานักเรียนและการเรียนรู้เมื่อเวลาผ่านไป เราก็จะช่วยให้นักเรียนมีโอกาสเท่าเทียมกันในโรงเรียนและให้ความเป็นธรรมกับครูของเราในเวลาเดียวกัน" จากการวิเคราะห์ชุดข้อมูลระยะยาวที่รวบรวมจากนักเรียนและครูมากกว่า 6,000 คนทั่วประเทศ ลีพบว่านักเรียนที่ได้รับการสอนโดยครูที่สืบทอดวิชาเอกหรือรองลงมาในวิชาคณิตศาสตร์จะประสบความสำเร็จในผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ในระยะสั้นได้ดีกว่า ในระยะยาว นักเรียนมีแนวโน้มที่จะจบการศึกษาจากวิทยาลัย "คุณภาพของ ครู เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดที่กำหนดความสำเร็จของนักเรียน" Lee กล่าว "หากนักเรียนได้รับการสอนโดยครูที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพต่ำกว่าเกณฑ์ จะเป็นการจำกัดศักยภาพทางวิชาการ อย่างไรก็ตาม ครูที่มีคุณวุฒิสูงมีแนวโน้มที่จะขยายความปรารถนาของนักเรียนที่จะเรียนรู้และประสบความสำเร็จ" Lee แนะนำว่าโรงเรียนสามารถเพิ่มจำนวนครูที่มีคุณสมบัติสูงโดยเปลี่ยนกระบวนการจ้างงานเพื่อแสวงหาครูที่มีภูมิหลังหรือความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในหลักสูตรที่พวกเขาจะสอนโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น โรงเรียนที่กำลังมองหาครูสอนวรรณกรรมจะให้ความสำคัญกับผู้สมัครที่เรียนวิชาเอกภาษาอังกฤษในวิทยาลัย นอกจากนี้ การแบ่งปันข้อมูลของนักเรียนและผลการปฏิบัติงานจากครูถึงครูอาจเป็นประโยชน์ต่อความสำเร็จในระยะยาวของนักเรียน Lee กล่าว “ตอนนี้ในโรงเรียน มีการทำงานร่วมกันระหว่างครูเพียงเล็กน้อยเมื่อนักเรียนย้ายจากระดับชั้นหนึ่งไปอีกระดับหนึ่ง” ลีกล่าว "อย่างไรก็ตาม หากครูคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของนักเรียนนั่งคุยกับครูคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เข้ามาใหม่ พวกเขาจะสามารถแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับผลการเรียนของนักเรียนและวิธีที่พวกเขาเรียนรู้ได้ดีที่สุด"

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 85,964