-
-
ข้อมูลการบริการ
-
นโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลนิคม
-
การมอบหมายหน้าที่ให้คณะผู้บริหารปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรี
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การขับเคลื่อนจริยธรรม
-
ประชาสัมพันธ์งานภาษีท้องถิ่น
-
คู่มือการปฏิบัติงาน
-
คู่มือการให้บริการ
-
การจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนของ อปท.ตาม พ.ร.บ.การดำเนินความสะดวก พ.ศ.2558
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
การรับชำระภาษีป้าย
-
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างและที่ดินภายในเขตเทศบาลตำบลนิคม
-
การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรี
-
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลนิคม
-
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
-
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ (รอบ 6 เดือน)
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
รายงานผลการป้องกันการทุจริต e-PlanNACC
-
แผนการดำเนินงาน
-
แผนการจัดชื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ
-
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
-
มาตรฐานการให้บริการ
-
เทศบัญญติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
-
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนตามภารกิจ
-
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคล
-
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
-
คู่มือแนวทางการปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติมคร้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 / 2566
-
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
การดำเนินการตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
-
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
-
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน
-
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
-
มาตรการส่งเสริม คุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือนแรก
-
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
เผยแพร่ชุดวีดีทัศน์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน(SDGs)ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมปรับเปลี่ยน สู้ความยั่งยืนของคนไทยและโลกเรา
-
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
-
ผลการประเมินผลมาตฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ผลการลดใช้พลังงาน
-
มาตรการประหยัดพลังงานเทศบาลตำบลนิคม
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
ข้อห้ามและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการรักษาวินัยของข้าราชการ และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลนิคม
-
เว็ปไซต์การยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตไปสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
แนวทางปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนการจัดการพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืน
-
การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. 2565
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
-
e-service ระบบรับบริการออนไลน์
-
e-service (แบบยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์)
-
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
-
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเทศบาลตำบลนิคม
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
-
ฐานข้อมูลคนพิการ
-
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
-
รายงานผลข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
-
รายงานผลการประเมิณความพึงพอใจ
-
รายงานข้อมูลการใช้สนามกีฬา และลานกีฬาภายในเทศบาลตำบลนิคม
-
การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การประชุมสภาสามัญ และการนัดประชุมสมัยสามัญ
-
สถานที่ท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลนิคม
-
ของดีตำบลนิคม
-
รายงานผลการประชุมสภาเทศบาลตำบลนิคม
-
-
สมัครรับข่าวสาร
-
เรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพครู
โดย:
SD
[IP: 194.126.177.xxx]
เมื่อ: 2023-07-03 22:49:44
Se Woong Lee ผู้ช่วยศาสตราจารย์ใน College of Education กล่าวว่า "ผลงานเป็นตัวชี้วัดโดยรวมของโรงเรียน" "หากเราพัฒนาระบบโดยเน้นที่การพัฒนานักเรียนและการเรียนรู้เมื่อเวลาผ่านไป เราก็จะช่วยให้นักเรียนมีโอกาสเท่าเทียมกันในโรงเรียนและให้ความเป็นธรรมกับครูของเราในเวลาเดียวกัน" จากการวิเคราะห์ชุดข้อมูลระยะยาวที่รวบรวมจากนักเรียนและครูมากกว่า 6,000 คนทั่วประเทศ ลีพบว่านักเรียนที่ได้รับการสอนโดยครูที่สืบทอดวิชาเอกหรือรองลงมาในวิชาคณิตศาสตร์จะประสบความสำเร็จในผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ในระยะสั้นได้ดีกว่า ในระยะยาว นักเรียนมีแนวโน้มที่จะจบการศึกษาจากวิทยาลัย "คุณภาพของ ครู เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดที่กำหนดความสำเร็จของนักเรียน" Lee กล่าว "หากนักเรียนได้รับการสอนโดยครูที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพต่ำกว่าเกณฑ์ จะเป็นการจำกัดศักยภาพทางวิชาการ อย่างไรก็ตาม ครูที่มีคุณวุฒิสูงมีแนวโน้มที่จะขยายความปรารถนาของนักเรียนที่จะเรียนรู้และประสบความสำเร็จ" Lee แนะนำว่าโรงเรียนสามารถเพิ่มจำนวนครูที่มีคุณสมบัติสูงโดยเปลี่ยนกระบวนการจ้างงานเพื่อแสวงหาครูที่มีภูมิหลังหรือความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในหลักสูตรที่พวกเขาจะสอนโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น โรงเรียนที่กำลังมองหาครูสอนวรรณกรรมจะให้ความสำคัญกับผู้สมัครที่เรียนวิชาเอกภาษาอังกฤษในวิทยาลัย นอกจากนี้ การแบ่งปันข้อมูลของนักเรียนและผลการปฏิบัติงานจากครูถึงครูอาจเป็นประโยชน์ต่อความสำเร็จในระยะยาวของนักเรียน Lee กล่าว “ตอนนี้ในโรงเรียน มีการทำงานร่วมกันระหว่างครูเพียงเล็กน้อยเมื่อนักเรียนย้ายจากระดับชั้นหนึ่งไปอีกระดับหนึ่ง” ลีกล่าว "อย่างไรก็ตาม หากครูคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของนักเรียนนั่งคุยกับครูคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เข้ามาใหม่ พวกเขาจะสามารถแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับผลการเรียนของนักเรียนและวิธีที่พวกเขาเรียนรู้ได้ดีที่สุด"
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments