-
-
ข้อมูลการบริการ
-
นโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลนิคม
-
การมอบหมายหน้าที่ให้คณะผู้บริหารปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรี
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การขับเคลื่อนจริยธรรม
-
ประชาสัมพันธ์งานภาษีท้องถิ่น
-
คู่มือการปฏิบัติงาน
-
คู่มือการให้บริการ
-
การจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนของ อปท.ตาม พ.ร.บ.การดำเนินความสะดวก พ.ศ.2558
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
การรับชำระภาษีป้าย
-
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างและที่ดินภายในเขตเทศบาลตำบลนิคม
-
การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรี
-
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลนิคม
-
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
-
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ (รอบ 6 เดือน)
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
รายงานผลการป้องกันการทุจริต e-PlanNACC
-
แผนการดำเนินงาน
-
แผนการจัดชื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ
-
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
-
มาตรฐานการให้บริการ
-
เทศบัญญติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
-
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนตามภารกิจ
-
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคล
-
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
-
คู่มือแนวทางการปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติมคร้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 / 2566
-
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
การดำเนินการตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
-
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
-
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน
-
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
-
มาตรการส่งเสริม คุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือนแรก
-
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
เผยแพร่ชุดวีดีทัศน์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน(SDGs)ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมปรับเปลี่ยน สู้ความยั่งยืนของคนไทยและโลกเรา
-
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
-
ผลการประเมินผลมาตฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ผลการลดใช้พลังงาน
-
มาตรการประหยัดพลังงานเทศบาลตำบลนิคม
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
ข้อห้ามและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการรักษาวินัยของข้าราชการ และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลนิคม
-
เว็ปไซต์การยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตไปสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
แนวทางปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนการจัดการพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืน
-
การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. 2565
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
-
e-service ระบบรับบริการออนไลน์
-
e-service (แบบยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์)
-
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
-
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเทศบาลตำบลนิคม
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
-
ฐานข้อมูลคนพิการ
-
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
-
รายงานผลข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
-
รายงานผลการประเมิณความพึงพอใจ
-
รายงานข้อมูลการใช้สนามกีฬา และลานกีฬาภายในเทศบาลตำบลนิคม
-
การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การประชุมสภาสามัญ และการนัดประชุมสมัยสามัญ
-
สถานที่ท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลนิคม
-
ของดีตำบลนิคม
-
รายงานผลการประชุมสภาเทศบาลตำบลนิคม
-
-
สมัครรับข่าวสาร
-
หน้าแรก > เว็บบอร์ด > ชานม ยี่เหอถัง เปิดตัวในกรุงเทพร่วมกับ ไทย บรีซ แอนด์ รีธึ่ม! การเปิดร้านคู่หูดูโอ้เพื่อจุดประกายในประเทศไทย
ชานม ยี่เหอถัง เปิดตัวในกรุงเทพร่วมกับ ไทย บรีซ แอนด์ รีธึ่ม! การเปิดร้านคู่หูดูโอ้เพื่อจุดประกายในประเทศไทย
โดย:
Alanpoe
[IP: 94.131.104.xxx]
เมื่อ: 2024-11-22 16:02:11
เมื่อเร็วๆนี้ แบรนด์เครื่องดื่มชาชื่อดังของจีน (YIHETANG) กำลังขยาย “การดำเนินงานในต่างประเทศ”อย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ได้ทำการเปิดสาขาถึง 2แห่งในประเทศไทย แบรนด์นี้มีสาขาที่ลงนามแล้วถึง 8000 แห่งทั่วประเทศ มีหน้าร้านสีเขียว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ปัจจุบันตั้งอยู่ที่กรุงเทพ บางกะปิ และรามคำแหง เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับเครื่องดื่มชารสชาติใหม่
บรรยากาศในวันเปิดร้าน ยี่เหอถัง ที่สาขาบางกะปิในกรุงเทพฯ มีผู้คนมากมายให้ความสนใจเข้าคิวยาวทั้งภายในร้านและนอกร้าน บริเวณพื้นที่ภายในร้านคึกคักไปด้วยกิจกรรม และได้รับความนิยมกับผู้คนอย่างล้นหลาม
จากข้อมูลของพนักงานจากร้านยี่เหอถัง ในช่วงเปิดร้านค้ายี่เหอถังทั้ง2แห่ง สร้างรายได้เกิน 380,000 บาท โดยมียอดขายรวมถึง 2000 แก้ว
ที่น่ากล่าวถึงอย่างยิ่งคือ ร้านยี่เหอถังได้เชิญชวนดาราดังของประเทศไทย Pooh และ Pavel เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ มาช่วยเพิ่มบรรยากาศในร้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้จุดประกายให้เกิดการพูดคุยกันอย่างแพร่หลาย โดยมีชาวเน็ตนับไม่ถ้วนจะมาลองดื่มด่ำไปกับยี่เหอถัง อีกทั้ง ยังมีอีกหลายคนที่วางแผนจะมาเยี่ยมชมและลองชิมผลิตภัณฑ์ต่างๆของร้านยี่เหอถังแห่งแรกในประเทศไทย
ในช่วงก่อนการเปิดตัว ร้านยี่เหอถังทั้งสองสาขาในประเทศไทยสามารถดึงดูดลูกค้าจำนวนมากแล้ว เนื่องจากยี่เหอถังได้ใช้กลยุทธ์การขายล่วงหน้าจึงช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แบบแพ็คเกจล่วงหน้า เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมจับฉลากลุ้นโชค ได้ถ่ายรูปกับเหล่าเซแลบพร้อมลายเซ็นทันที
ภายในร้าน Pooh และ Pavel ได้มาปรากฏตัวที่ร้าน ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างอบอุ่น อีกทั้งทั้งคู่ได้ลองชิมรสชาติของเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของยี่เหอถังอีกด้วย ซึ่งช่วยยกระดับของบรรยากาศให้น่าตื่นเต้นเร้าใจถึงขีดสุด และมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยแสดงให้เห็นว่า สามารถได้ใกล้ชิดกับดารา อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติของยี่เหอถังที่ต้องการมาอย่างยาวนานนั้นช่างหอมหวานและน่าจดจำ
นอกจากนี้ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 16พฤศจิกายน ยี่เหอถังในประเทศไทยได้จัดกิจกรรมซื้อ1แถม1 โดยการซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆจากยี่เหอถัง จะทำให้ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นโชค พร้อมได้รับของรางวัลมากมาย
เพื่อตอบสนองความต้องการบริโภคของตลาดไทย ยี่เหอถังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอดนิยม 5 รายการ ได้แก่ ชานมคั่วยี่เหอ ชานมมิ้นต์ เลม่อนวีทกราส ชามะลินมสดวิปครีม ชาองุ่นลิ้นจี่ ชาแต่ละแก้วมีการผสมผสานนวัตกรรมให้เข้ากับประเพณี โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ของรสชาติที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับลูกค้าชาวไทย
ในอนาคต ยี่เหอถังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในตลาดไทยด้วยการขยายจำนวนร้านค้า และขยายส่วนแบ่งการตลาดอย่างต่อเนื่อง ยี่เหอถังจะปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการสื่อสารกับผู้บริโภคในท้องถิ่นเพื่อทำความเข้าใจ ความต้องการ และข้อเสนอแนะของผู้บริโภค ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของยี่เหอถัง คาดว่าผลการดำเนินงานในตลาดไทยจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
แหล่งที่มา : Yan Zhan zhany03@yihetang.com
บรรยากาศในวันเปิดร้าน ยี่เหอถัง ที่สาขาบางกะปิในกรุงเทพฯ มีผู้คนมากมายให้ความสนใจเข้าคิวยาวทั้งภายในร้านและนอกร้าน บริเวณพื้นที่ภายในร้านคึกคักไปด้วยกิจกรรม และได้รับความนิยมกับผู้คนอย่างล้นหลาม
จากข้อมูลของพนักงานจากร้านยี่เหอถัง ในช่วงเปิดร้านค้ายี่เหอถังทั้ง2แห่ง สร้างรายได้เกิน 380,000 บาท โดยมียอดขายรวมถึง 2000 แก้ว
ที่น่ากล่าวถึงอย่างยิ่งคือ ร้านยี่เหอถังได้เชิญชวนดาราดังของประเทศไทย Pooh และ Pavel เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ มาช่วยเพิ่มบรรยากาศในร้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้จุดประกายให้เกิดการพูดคุยกันอย่างแพร่หลาย โดยมีชาวเน็ตนับไม่ถ้วนจะมาลองดื่มด่ำไปกับยี่เหอถัง อีกทั้ง ยังมีอีกหลายคนที่วางแผนจะมาเยี่ยมชมและลองชิมผลิตภัณฑ์ต่างๆของร้านยี่เหอถังแห่งแรกในประเทศไทย
ในช่วงก่อนการเปิดตัว ร้านยี่เหอถังทั้งสองสาขาในประเทศไทยสามารถดึงดูดลูกค้าจำนวนมากแล้ว เนื่องจากยี่เหอถังได้ใช้กลยุทธ์การขายล่วงหน้าจึงช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์แบบแพ็คเกจล่วงหน้า เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมจับฉลากลุ้นโชค ได้ถ่ายรูปกับเหล่าเซแลบพร้อมลายเซ็นทันที
ภายในร้าน Pooh และ Pavel ได้มาปรากฏตัวที่ร้าน ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างอบอุ่น อีกทั้งทั้งคู่ได้ลองชิมรสชาติของเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของยี่เหอถังอีกด้วย ซึ่งช่วยยกระดับของบรรยากาศให้น่าตื่นเต้นเร้าใจถึงขีดสุด และมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยแสดงให้เห็นว่า สามารถได้ใกล้ชิดกับดารา อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติของยี่เหอถังที่ต้องการมาอย่างยาวนานนั้นช่างหอมหวานและน่าจดจำ
นอกจากนี้ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 16พฤศจิกายน ยี่เหอถังในประเทศไทยได้จัดกิจกรรมซื้อ1แถม1 โดยการซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆจากยี่เหอถัง จะทำให้ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นโชค พร้อมได้รับของรางวัลมากมาย
เพื่อตอบสนองความต้องการบริโภคของตลาดไทย ยี่เหอถังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอดนิยม 5 รายการ ได้แก่ ชานมคั่วยี่เหอ ชานมมิ้นต์ เลม่อนวีทกราส ชามะลินมสดวิปครีม ชาองุ่นลิ้นจี่ ชาแต่ละแก้วมีการผสมผสานนวัตกรรมให้เข้ากับประเพณี โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ของรสชาติที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับลูกค้าชาวไทย
ในอนาคต ยี่เหอถังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในตลาดไทยด้วยการขยายจำนวนร้านค้า และขยายส่วนแบ่งการตลาดอย่างต่อเนื่อง ยี่เหอถังจะปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการสื่อสารกับผู้บริโภคในท้องถิ่นเพื่อทำความเข้าใจ ความต้องการ และข้อเสนอแนะของผู้บริโภค ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของยี่เหอถัง คาดว่าผลการดำเนินงานในตลาดไทยจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
แหล่งที่มา : Yan Zhan zhany03@yihetang.com
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments