-
-
ข้อมูลการบริการ
-
นโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลนิคม
-
การมอบหมายหน้าที่ให้คณะผู้บริหารปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรี
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
-
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
-
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การขับเคลื่อนจริยธรรม
-
ประชาสัมพันธ์งานภาษีท้องถิ่น
-
การจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนของ อปท.ตาม พ.ร.บ.การดำเนินความสะดวก พ.ศ.2558
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
การรับชำระภาษีป้าย
-
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ และขนสิ่งปฏิกูล
-
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
-
การออกหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้างและที่ดินภายในเขตเทศบาลตำบลนิคม
-
การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
-
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
-
-
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรี
-
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลนิคม
-
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
-
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ (รอบ 6 เดือน)
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
คู่มือการปฏิบัติงาน
-
คู่มือการให้บริการ
-
รายงานผลการป้องกันการทุจริต e-PlanNACC
-
แผนการดำเนินงาน
-
แผนการจัดชื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ
-
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
-
มาตรฐานการให้บริการ
-
เทศบัญญติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
-
รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
-
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนตามภารกิจ
-
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคล
-
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
-
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
-
คู่มือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
-
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2565
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติมคร้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2566
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 / 2566
-
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
การดำเนินการตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
-
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน
-
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
-
มาตรการส่งเสริม คุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือนแรก
-
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
-
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-
เผยแพร่ชุดวีดีทัศน์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน(SDGs)ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมปรับเปลี่ยน สู้ความยั่งยืนของคนไทยและโลกเรา
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
-
ผลการประเมินผลมาตฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ผลการลดใช้พลังงาน
-
มาตรการประหยัดพลังงานเทศบาลตำบลนิคม
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
ข้อห้ามและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการรักษาวินัยของข้าราชการ และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลนิคม
-
เว็ปไซต์การยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตไปสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
แนวทางปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนการจัดการพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืน
-
การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ. 2565
-
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
-
e-service ระบบรับบริการออนไลน์
-
e-service (แบบยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์)
-
ช่องทางการติดต่อทางอิเล็กทรอนิกส์
-
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเทศบาลตำบลนิคม
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
-
ฐานข้อมูลคนพิการ
-
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
-
รายงานผลข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
-
รายงานผลการประเมิณความพึงพอใจ
-
รายงานข้อมูลการใช้สนามกีฬา และลานกีฬาภายในเทศบาลตำบลนิคม
-
การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การประชุมสภาสามัญ และการนัดประชุมสมัยสามัญ
-
สถานที่ท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลนิคม
-
ของดีตำบลนิคม
-
รายงานผลการประชุมสภาเทศบาลตำบลนิคม
-
-
สมัครรับข่าวสาร
-
หน้าแรก > เว็บบอร์ด > โอจัยเจนเนอเรชัน 6 เปิดตัวครั้งแรกทั่วโลกแบบออฟไลน์ วางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดในงาน TTE ประเทศไทย
โอจัยเจนเนอเรชัน 6 เปิดตัวครั้งแรกทั่วโลกแบบออฟไลน์ วางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดในงาน TTE ประเทศไทย
โดย:
Rivan
[IP: 46.185.61.xxx]
เมื่อ: 2025-04-12 16:53:21
วันที่ 3 เมษายน งาน Thailand Toy Expo 2025 (TTE) ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้า Central World กรุงเทพมหานคร ภายใต้ธีม “HERO vs MONSTER” โดยได้รับความสนใจจากเหล่าคนรักวัฒนธรรมสตรีท ดีไซเนอร์ และแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกที่ต่างเข้าร่วมงานครั้งนี้
ภายในงาน แบรนด์ของเล่นแนวอาร์ตจากประเทศจีน “Heyone แบล็ควัน (黑玩)” ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดย IP ยอดนิยมของแบรนด์อย่าง “โอจัย (哦崽)” ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “Chapter of Creation 7” เป็นครั้งแรกแบบออฟไลน์ พร้อมสร้างกระแสฮือฮาภายในงานด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการผลิตอันล้ำสมัย จนกลายเป็นจุดสนใจหลักของงานครั้งนี้
ทั้งนี้ โอจัยเจนเนอเรชัน 6 ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตหลากหลายบนโลก ถ่ายทอดจากมุมมองของ “ผู้สร้าง” โดยนำองค์ประกอบจากธรรมชาติ เช่น หิน ดอกไม้ ฯลฯ มาผสานเข้ากับการออกแบบ มอบชีวิตชีวาและความเป็นศิลปะให้กับแต่ละตัวอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่บูธในวันที่ 6 เมษายน โดยจำกัดสิทธิ์การซื้อเพียงท่านละ 2 ชิ้นเท่านั้น
โอจัยถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2022 โดยได้ออกวางจำหน่ายเป็นเซ็ต Blind Box มาแล้วทั้งหมด 6 เจเนอเรชัน ตั้งแต่เปิดตัว โอจัยก็สามารถแจ้งเกิดในตลาดของเล่นแนวอาร์ตที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และสามารถจดจำได้ง่าย พร้อมแนวคิดการออกแบบที่ล้ำสมัยและกลยุทธ์การตลาดที่แม่นยำ ส่งผลให้แบรนด์เติบโตแบบก้าวกระโดด ปัจจุบันโอจัยมียอดการเปิดเผยสื่อสะสมทั่วโลกมากกว่า 800 ล้านครั้ง และยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกทะลุ 3 ล้านชิ้น กลายเป็นหนึ่งใน IP ระดับหัวแถวของวงการที่มีมูลค่าทางการค้าและศักยภาพในตลาดสูงอย่างมาก

บรรยากาศในงาน TTE ครั้งนี้คึกคักกว่าที่เคย เหล่าแฟนคลับต่างพากันมาจับจองไอเท็มที่ชื่นชอบ ท่ามกลางศิลปะหลากหลายที่จัดแสดงตลอดพื้นที่ แต่หนึ่งในบูธที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น “Heyone แบล็ควัน” ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวโอจัยเจนเนอเรชัน 6 ครั้งแรกในโลก อีกทั้งยังมี “โอจัย - บททดสอบของปีศาจ (400%)” ขนาดใหญ่ และ “โอจัย - เจ้าหมีไขลาน (100%)” ที่แบล็ควันร่วมมือกับผู้จัดงาน IP NONGTOY พัฒนาขึ้นแบบลิมิเต็ด โดยสามารถซื้อได้ผ่านการจับจอง Blind Box ใด ๆ ภายในงาน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อสินค้าลิมิเต็ดเหล่านี้ นอกจากนี้ “โอจัยมินิ รุ่นแรก - ศูนย์พักพิงขนนุ่ม” ก็ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกอีกด้วย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ
ไม่เพียงแค่นั้น อีกหนึ่ง IP ยอดนิยมของแบล็ควัน “MIMI” ก็ได้เปิดตัวฟิกเกอร์ขนาดใหญ่รุ่นลิมิเต็ด “ช้างน้อยแห่งธารน้ำแข็ง” ภายในงานครั้งนี้เช่นกัน จนทำให้บูธแบล็ควันเต็มไปด้วยผู้คนที่ต่อแถวยาวตลอดทั้งวัน และทำลายสถิติความนิยมภายในงาน
“โอจัย” เป็นผลงาน IP ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “Heyone แบล็ควัน” ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2022 โดยแบล็ควันได้รวมพลังสร้างสรรค์จากทั่วโลก ผสมผสานกับกระแสแฟชั่นยุคใหม่ เทรนด์สตรีท แรงบันดาลใจจากชีวิตประจำวัน และวัฒนธรรมของกลุ่มแฟนคลับ สร้างสรรค์ระบบนิเวศทางศิลปะที่สามารถทะลุข้ามมิติได้
การเข้าร่วมงาน TTE ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบล็ควันในการนำเสนอพลังสร้างสรรค์และศักยภาพของสินค้าจากจีนสู่เวทีสากล โดยความนิยมที่ถล่มทลายภายในงาน สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์จีนในตลาดโลก พร้อมทั้งยังเป็นสัญญาณว่า วัฒนธรรมใหม่ที่มีอารมณ์ร่วมแบบจีน กำลังได้รับการยอมรับและติดตามจากทั่วโลก
ในอนาคต แบล็ควันมีแผนจะเดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมอีเวนต์ งานนิทรรศการ และคอลลาบอเรชันหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายอิทธิพลในตลาดโลก พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำคลื่นลูกใหม่ของวัฒนธรรมของเล่นแนวอาร์ต
ภายในงาน แบรนด์ของเล่นแนวอาร์ตจากประเทศจีน “Heyone แบล็ควัน (黑玩)” ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดย IP ยอดนิยมของแบรนด์อย่าง “โอจัย (哦崽)” ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “Chapter of Creation 7” เป็นครั้งแรกแบบออฟไลน์ พร้อมสร้างกระแสฮือฮาภายในงานด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการผลิตอันล้ำสมัย จนกลายเป็นจุดสนใจหลักของงานครั้งนี้
ทั้งนี้ โอจัยเจนเนอเรชัน 6 ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตหลากหลายบนโลก ถ่ายทอดจากมุมมองของ “ผู้สร้าง” โดยนำองค์ประกอบจากธรรมชาติ เช่น หิน ดอกไม้ ฯลฯ มาผสานเข้ากับการออกแบบ มอบชีวิตชีวาและความเป็นศิลปะให้กับแต่ละตัวอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่บูธในวันที่ 6 เมษายน โดยจำกัดสิทธิ์การซื้อเพียงท่านละ 2 ชิ้นเท่านั้น
โอจัยถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2022 โดยได้ออกวางจำหน่ายเป็นเซ็ต Blind Box มาแล้วทั้งหมด 6 เจเนอเรชัน ตั้งแต่เปิดตัว โอจัยก็สามารถแจ้งเกิดในตลาดของเล่นแนวอาร์ตที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และสามารถจดจำได้ง่าย พร้อมแนวคิดการออกแบบที่ล้ำสมัยและกลยุทธ์การตลาดที่แม่นยำ ส่งผลให้แบรนด์เติบโตแบบก้าวกระโดด ปัจจุบันโอจัยมียอดการเปิดเผยสื่อสะสมทั่วโลกมากกว่า 800 ล้านครั้ง และยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกทะลุ 3 ล้านชิ้น กลายเป็นหนึ่งใน IP ระดับหัวแถวของวงการที่มีมูลค่าทางการค้าและศักยภาพในตลาดสูงอย่างมาก

บรรยากาศในงาน TTE ครั้งนี้คึกคักกว่าที่เคย เหล่าแฟนคลับต่างพากันมาจับจองไอเท็มที่ชื่นชอบ ท่ามกลางศิลปะหลากหลายที่จัดแสดงตลอดพื้นที่ แต่หนึ่งในบูธที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น “Heyone แบล็ควัน” ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวโอจัยเจนเนอเรชัน 6 ครั้งแรกในโลก อีกทั้งยังมี “โอจัย - บททดสอบของปีศาจ (400%)” ขนาดใหญ่ และ “โอจัย - เจ้าหมีไขลาน (100%)” ที่แบล็ควันร่วมมือกับผู้จัดงาน IP NONGTOY พัฒนาขึ้นแบบลิมิเต็ด โดยสามารถซื้อได้ผ่านการจับจอง Blind Box ใด ๆ ภายในงาน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อสินค้าลิมิเต็ดเหล่านี้ นอกจากนี้ “โอจัยมินิ รุ่นแรก - ศูนย์พักพิงขนนุ่ม” ก็ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกอีกด้วย พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ
ไม่เพียงแค่นั้น อีกหนึ่ง IP ยอดนิยมของแบล็ควัน “MIMI” ก็ได้เปิดตัวฟิกเกอร์ขนาดใหญ่รุ่นลิมิเต็ด “ช้างน้อยแห่งธารน้ำแข็ง” ภายในงานครั้งนี้เช่นกัน จนทำให้บูธแบล็ควันเต็มไปด้วยผู้คนที่ต่อแถวยาวตลอดทั้งวัน และทำลายสถิติความนิยมภายในงาน
“โอจัย” เป็นผลงาน IP ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “Heyone แบล็ควัน” ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2022 โดยแบล็ควันได้รวมพลังสร้างสรรค์จากทั่วโลก ผสมผสานกับกระแสแฟชั่นยุคใหม่ เทรนด์สตรีท แรงบันดาลใจจากชีวิตประจำวัน และวัฒนธรรมของกลุ่มแฟนคลับ สร้างสรรค์ระบบนิเวศทางศิลปะที่สามารถทะลุข้ามมิติได้
การเข้าร่วมงาน TTE ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบล็ควันในการนำเสนอพลังสร้างสรรค์และศักยภาพของสินค้าจากจีนสู่เวทีสากล โดยความนิยมที่ถล่มทลายภายในงาน สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์จีนในตลาดโลก พร้อมทั้งยังเป็นสัญญาณว่า วัฒนธรรมใหม่ที่มีอารมณ์ร่วมแบบจีน กำลังได้รับการยอมรับและติดตามจากทั่วโลก
ในอนาคต แบล็ควันมีแผนจะเดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมอีเวนต์ งานนิทรรศการ และคอลลาบอเรชันหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายอิทธิพลในตลาดโลก พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำคลื่นลูกใหม่ของวัฒนธรรมของเล่นแนวอาร์ต
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments